THE FIST BARBER SHOP


Tiệm Cắt Tóc Barber Street-styled


Tiệm Tóc Nam Phong Cách Đường Phố

Street-styled Barbershop

The Fist Barber hay còn biết đến với tên gọi ĐẤM Barbershop, chuyên cắt tóc nam phong cách đường phố (street style), với thế mạnh trong viếc tạo kiểu tóc nam đẹp như uốn tóc, tẩy, nhuộm tóc thời trang.

Lấy cảm hứng từ các tiệm Barbershop đường phố Âu-Mỹ từ sau cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, phong cách street-styled được cách tân hiện đại nhằm phù hợp hơn với thị trường ngành tóc tại TPHCM. Hi vọng rằng The Fist Barbershop sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt với các tiệm barber khác như Vũ Trí, 4 Râu, Liêm Barber, Đông Tây,… thường thấy tại Sài Gòn.

THE FIST BARBER tự tin là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp với mọi mẫu tóc theo xu hướng như short quiff, layer, undercut, buzz cut, crop cut, side part, ivy league, pompapdour, slickback, fringe, texture, braids, premlock, dreadlock, perm và ép side.

Tọa lạc tại địa chỉ 514 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp (gần Karaoke Nice Phan Văn Trị), là một trong những khu vực sầm uất của quận Gò Vấp, The Fist Barbershop luôn là địa chỉ tin yêu đối với những người luôn say mê với việc chải chuốt, cắt tóc, phong cách sống của một quý ông và tôn vinh giá trị truyền thống gia đình.

Tự hào là top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp chất tại khu vực Gò Vấp mà bạn nên ghé thử và trải nghiệm.


Chương Trình Khuyến Mãi


Sứ mệnh của The Fist Barbershop là giúp nam giới có vẻ ngoài đẹp nhất bằng cách kết hợp các kiểu cắt tóc đặc trưng, tư vấn cá nhân, dịch vụ cạo râu và chăm sóc da mặt truyền thống. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thân thiện, lành nghề. Các chàng thợ barber của chúng tôi có kỹ thuật cắt, cạo và các nàng thợ phụ với chuyên môn gội đầu, ráy tai, massage mặt vượt trội sẽ giúp quý khách hàng cảm nhận và thấy được sự khác biệt.

The Fist Barber Shop được thành lập để cung cấp một nơi thoải mái, tinh thần và giá trị cho nam giới để cắt tóc tuyệt vời, cạo râu truyền thống, chăm sóc da mặt và các dịch vụ spa khác. Nói tóm lại, trải nghiệm chải chuốt cuối cùng dành cho nam giới.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quận Gò Vấp, The Fist Barbershop được hình thành với sự chăm chút và đam mê để phản ánh một hương vị và giá trị tinh tế – một trải nghiệm được thiết kế để mang lại những gì tốt nhất cho phái mạnh. Một nơi để trốn thoát khỏi những thử thách và khổ nạn trong ngày. Tiệm cắt tóc The Fist Barbershop là một viên ngọc quý ẩn dành cho những quý ông thích dành thời gian thư giãn cho mình trong sự hùng vĩ của kiến trúc cổ điển.


Bảng Giá Dịch Vụ Chăm Sóc Tóc



DỊCH VỤ HÓA CHẤT

Dịch vụ Uốn – Duỗi – Nhuộm
Combo Cắt tóc + Hóa chất giúp tiết kiệm hơn cho quý khách, chi tiết tại fanpage: facebook.com/thefistbarber

DỊCH VỤ CẮT TÓC

Hớt Tóc Nam
Chỉ từ 70K cho dịch vụ cắt tóc nam, Đặc biệt: dịch vụ Cạo gió đầu phong cách Trung Hoa (giá lễ Tết được cập nhật theo thời điểm)

DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA

Chăm Sóc Da, Gội Đầu, Làm Móng
The Fist Barbershop cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho quý ông một cách toàn diện


ĐẶT LỊCH LÀM TÓC TẠI THE FIST BARBER


Đặt lịch tại The Fist Barber để được trải nghiệm tốt hơn, vui lòng gọi số (+84) 906–813-994 hay điền vào form bên dưới:

THE FIST BARBERSHOP

Hãy đến với chúng tôi để có được những kiểu tóc ấn tượng, màu sắc thời trang và không gian trải nhiệm tuyệt vời nhất!

fb.com/thefistbarber       |      fb.com/thefistbarbershop

Giờ Hoạt Động
Open Hours

T2 – T6 : 08:30 am – 08:30 pm
T7 – CN: 08:30 am – 08:30 pm

Địa Chỉ
Location

514 Phan Văn Trị, phường 7
Quận Gò Vấp, TPHCM

Liên hệ
Contact

(+84) 933 796 654
thefistbarber@gmail.com